Dell XPS là một trong những thế hệ được nhiều người dùng đánh giá cao. Gần đây, phiên bản mới ra đời với những kỳ vọng về sự cân bằng hoàn hảo. Hãng sản xuất vẫn nhấn mạnh vào tính di động cùng hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu người dùng. Và đó chính là siêu phẩm Dell XPS 9440 mà hôm nay Hưng Phát laptop muốn giới thiệu đến bạn.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Intel Core Ultra 7

Laptop Dell XPS 9440 thuộc dòng XPS 14 được ví như sự cân bằng hoàn hảo giữa hình thức và hiệu năng. Hãng đã sử dụng chip Intel Core Ultra 7 16 nhân 22 luồng, xung nhịp tối đa đạt 4,8 Ghz. RAM LPDDR5x tối đa lên tới 64GB cùng ổ cứng SSD M.2 PCIe NVMe đính kèm hỗ trở xử lý nhiều tác vụ cùng lúc mượt mà.

XPS 9440 sử dụng chip Intel Core Ultra 7 mạnh mẽ

Đặc biệt đồ họa có 2 lựa chọn cho người dùng: NVIDIA GeForce RTX 4050 30W hoặc Intel Arc graphics. Vì vậy việc chơi game hay tham gia thực hiện đồ họa cũng trở nên dễ dàng hơn.

Advertising
Advertising

Thiết kế hiện đại, tiện lợi, hình ảnh sắc nét

Điều tiếp theo cần nói tới ở chiếc máy tính này chính là về mặt thiết kế đầy tiện lợi. Dell vẫn sử dụng vỏ nhôm nhằm tối ưu trọng lượng cho máy tính, màu twilight silver sang trọng, sáng bóng. Touchpad in chìm giúp tăng sự hiện đại, các phím sát nhau và trải nghiệm nhấn mượt mà.

Dell XPS 9440 sử dụng màn hình OLED Infinity Edge 14.5 inches cho độ sắc nét cực cao và vô cùng chân thực. Độ phân giải tối đa FHD+, tần số quét lên tới 120Hz, độ sáng tối đa 400 nits.

Thời lượng pin lâu dài, trang bị đầy đủ cổng kết nối

Chiếc laptop này trang bị pin 6-Cell vì vậy thời gian sử dụng lên tới 6-7 tiếng sau 1 lần sạc (với những tác vụ cơ bản). Khi bạn thực hiện các tác vụ phức tạo, chuyên nghiệp, thời gian pin cũng đạt 4-5 tiếng.

Máy trang bị đầy đủ cổng cắm thiết bị ngoại vi: Thunderbolt 4: 3 cổng; micro SD: 1 khe; 1 jack tai nghe 3,5mm. Người dùng dễ dàng kết nối đến nhiều thiết bị mong muốn nhanh chóng. Đồng thời máy cũng tích hợp Bluetooth 5.3 và Wifi 6E để tăng khả năng kết nối.

Có thể thấy laptop Dell XPS 9440 hoàn toàn hỗ trợ người dùng tối đa khi đi làm hay lúc giải trí. Máy có vẻ ngoài được thiết kế tinh tế, màu sắc hiện đại, sang trọng. Ngoài ra hiệu năng bên trong cũng vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc của nhiều bạn trẻ ngày nay. Nếu bạn muốn sở hữu thiết kế hoàn hảo này hãy đến Hưng Phát Laptop để được tư vấn chi tiết hơn!

POSTER FOXSEOTOOL

.

Nitish Vashishtha

Nitish is a freelance writer and correspondent who has been covering celebrity news, pop culture and entertainment for over 4 years. He has experience writing for various media outlets and continues to be passionate about bringing the latest news and insights to readers.

Disqus Comments Loading...